TP HCM. : Bang dai hoc & Gia re



Mình nhận làm bằng tại tp hcm.làm nhanh có ngay trong ngày. phôi tem chuẩn. giá thành hợp lý, ngoài ra mình còn nhận làm bằng cấp 3, làm bằng trung cấp , làm bằng cao đẳng .phôi tem mình dùng chuẩn của bộ giáo dục và đào tạo.công chứng được tất cả mọi nơi cũng như đi xin việc đi lao động , đi du học nước ngoài, học liên thông.

Làm bằng đại học giá rẻ


Hiện tại thì trên mạng internet làm bằng thì nhiều vô kể nhưng các bạn chỉ có 1 lưa chọn, các bạn chỉ cần lên google gõ 4 chữ " làm bằng đại học " là đã xuất hiện tràn lang các tin đăng rao về dịch vụ này. Nói chung là tin thì nhiều nhưng các bạn thử thấy xem có gọi được cho số nào mấy đâu, nên chả biết ai mà tin đc

Với Kinh nghiệm khi đi làm bằng để phân biệt chỗ nào làm uy tín như sau mình xin chia sẻ :
- Đừng tham rẻ để rồi mà bị lừa! vì phôi thật thì ko có chuyện rẻ đâu các bạn ơi.
- Chuyện hồ sơ gốc trong trường thì càng ko thể, trừ phi nó là con của chủ tịch nước hay con ông bộ trưởng bộ giáo dục..vv..v gì gì đó thì còn may ra.
- Mấy cái thằng cứ loa loa lên là hồ sơ gốc mình cam đoan là lừa đảo 100%, cũng có trường hợp nó kêu: bảo vào trường xem hoặc xác nhận xong mới lấy tiền thì cũng chưa chắc, vì có thể nó đã lo lót, ăn chia với người trong phòng giáo vụ của khoa, khi mình vào xem thì có tên thật nhưng chỉ cần bước ra khỏi phòng là tên mình lại bốc hơi ngay.

- Không chuyển khoản, đặt cọc, gặp mặt trực tiếp lấy thông tin và giao dịch.

Với mình, trước khi nhận làm cho 1 ai đó, mình luôn tư vấn thật kỹ càng cho họ. Cái thiết yếu đầu tiên khi các bạn tìm đến với mình là các bạn phải có chuyên môn thật vững chắc nhé. Bởi vì nếu chuyên môn tốt rồi thì chẳng c.ty nào đánh giá các bạn qua tấm bằng đâu. Họ phải nhìn nhận vào năng lực của các bạn chứ.

Bằng của mình làm không phải là bằng thật đâu nhé. chỉ giống với bằng thật từ 95% đến. Mình dùng phôi gốc và tem thật (7 màu và có 6 cánh) để làm, mộc nổi giáp lai và mộc đóng 100%, bao soi
Gía bằng mình đưa ra như sau :
- bằng đại học : giá 6 triệu ( bảng điểm và 5 bộ photo công chứng ).
- bằng cao đẳng : giá 5.5 triệu ( bảng điểm và 5 bộ photo công chứng ).
- bằng trung cấp : giá 5 triệu ( bảng điểm và 5 bộ photo công chứng ).
- bằng cấp 3 : giá 5 triệu ( học bạ và 5 bộ photo công chứng ).

MÌNH CHỈ NHẬN LÀM CHO NHỮNG AI THỰC SỰ CÓ NHU CẦU MUỐN LÀM, BÊN CẠNH ĐÓ NĂNG LỰC CHUYÊN MÔN PHẢI TỐT. MÌNH KHÔNG LÀM NHỮNG TRƯỜNG BÊN NGHÀNH CÔNG AN HAY BỘ QUỐC PHÒNG, Y TẾ VÀ DƯỢC...VV.VV.. VÀ MỘT SỐ TRƯỜNG MÌNH CŨNG KHÔNG LÀM .
LIÊN HỆ : 0122.582.1557 
EMAIL: nhinguyen220190@gmail.com 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

lam bang dai hoc gia re bat ngo tai tphcm va hn

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 cộng việc của bằng cấp 3