làm bằng đại học giá rẻ , làm bằng cấp 3 có học bà hồ sơ gốc , làm bằng cao đẳng

làm bằng cao đẳng giá rẻ tại tphcm và hà nội cũng như đà nẳng và các tỉnh thành khác tại tphcm và toàn quốc. uy tín cũng như làm bằng đại học có hồ sơ gốc bao công chứng

Với một xã hội tân tiến và phát triển như hiện nay việc các nhà tuyển dụng yêu cầu bằng cấp không có gì là lạ từ khi đi xin việc cho đến xuất nhập cảnh lao động đâu đâu cũng cần bằng cấp . Nói không ngoa tấm bằng đại học như là một vé thông hành cho ta bước đến thành công nó xem như là một tấm chìa khóa mang lại cho ta rất nhiều lợi ích .Thế nhưng bỏ từ 2 năm để học trung cấp 12 năm để học cấp 3 và 3 năm học cao đẳng cũng như 4 -6 năm cho một tấm bằng đại học không phải ai cũng làm được thay vào đó chỉ cần lên mạng tìm kiếm google hay yahoo cũng như các mạng xã hội khác như facebook hay G+ seach với dòng từ khóa là ” làm bằng cao đẳng ” hay  là “ làm bằng đại học ” thì kết quả tìm kiếm thật kinh ngạc có từ 2- 9 triệu kết quả hiển thị trên google và vô số nội dung trùng lập như ” phôi gốc, bao công chứng, giá rẻ, có hồ sơ gốc “…Với mức giá hoàn toàn khác nhau chỉ dao động từ 3 đến 6 triệu với vô số lời rao cô cùng hấp dẫn như ” làm bằng đại học giá 4 triệu ” , hay “làm bằng đại học giá rẻ“. với mục đich làm Seo , nên các dân làm seo cho ra vô số kết quả tìm kiếm trên google đa số nội dung là tin rác cũng như spam link, nhìn vào cảm thấy chóng mặt.không biết đâu mà lần .
làm bằng cao đẳng giá rẻ
cử nhân
Tư vần làm bằng cao đẳng
Sau đây mình xin tư vấn cho các bản muốn làm bằng giả những thông tin cần thiết sau nhé để khõi việc tiền mất tật mang. việc đầu tiên nếu muốn làm được tấm bằng sử dụng được thì nên tìm chổ nào có mức dao động từ 5 đến 8 triệu đa số các chổ như thế này họ thường yêu cầu mình một là đưa cmnd cho họ hoặc là đưa tiền cọc đa số là 500k . vì bằng của họ thường được làm dựa trên công nghệ cao với lại phôi bằng của họ được làm từ chất liệu tốt giống hoàn toàn với phôi gốc nên họ rát sợ mỗi khi khách hàng bõ dửa chừng không làm nữa , còn những chổ nhận từ 3 đến 4 triệu thì đa số họ không cần chứng minh nhân dân vì bằng của họ là bằng lỡm thường rất dễ phát hiện nói trắng ra mình đã thử mua khi họ đưa ra tấm bằng thì nói thật với các bác đến con nít lớp 3 nhìn vào còn biết mình làm bằng giả huống gì các cơ quan nhà nước thẩm quyền nhìn .Nói thật rẻ như vậy mà mình không bị phát hiện thì cũng chẳng thèm bõ ra mấy năm học đại học hay cao đẳng làm gì tốn công tốn của cha mẹ làm thẳng tấm bằng mà ra xin việc cho khỏe . các bác để ý coi chừng bị lừa đảo nhé !
Cách giao dịch với dân làm bằng cấp trên mạng
Thứ nhất không bao h tin những đứa nói rằng bằng mình làm là có hồ sơ gốc trong trường nhé nếu đã chấp nhận làm bằng đại học giả thì phải chấp nhận một điều là không bao h có hồ sơ gốc , bởi vì đơn giản báo chí đưa ra rất nhiều bài viết để nói hiện trạng làm bằng giả trên mạng nên hầu hết các thầy cô trong trường đều không ai dám hợp tác với dân làm bằng cả nếu chổ nào nói có thì cũng lừa đảo nên cẩn thận .
làm bằng đại học uy tín
tốt nghiệp đại học
Tag: làm bằng cao đẳng giá rẻ
Thứ 2 không nên đưa một nữa số tiền hoặc số tiền vượt quá 2 triệu để tránh trường hợp lừa đảo trên mạng , tốt nhất là đưa CMND cho họ khi làm xong họ sẽ trả lại CMND cho mình, nếu họ có lấy luôn thì mình báo mất và làm lại chỉ khoảng 1 tuần thôi . Nên kiểm tra bằng kỷ lưỡng trước khi nhận bằng nếu cảm thấy hài lòng thì mới đưa tiền còn không thì yêu cầu họ sửa lại cái khoản này thì yên tâm free 100 % .
mình có biết một số chổ làm bằng đại học uy tín nếu bạn nào muốn làm thì vui lòng cung cấp thông tin sau nhé !
Họ Và Tên : …………………………
Ngày tháng năm sinh : …………..
Nơi sinh :……………………………
Tên trường đăng ký tốt nghiệp:…
Tên nghành đăng ký tốt nghiệp :.
Xếp loại tốt nghiệp :………………
Năm tốt nghiệp:………………….
Hình thức đào tạo :……………..
( đối với những bạn làm tốt nghiệp từ 2009 đổ lại thì cung cấp thêm một tấm hình 3×4 )
khi Dưa cọc chỉ cần đưa 1 Cmnd bản gốc là được .
đây là email và những nơi làm bằng đại học uy tín mà các bạn có thể tham khảo
Sdt : 09.6789.40.48 Gặp anh tuấn
Sdt: 0932.605.053 gặp anh quốc
hoặc có thể gửi email trực tiếp qua
mrtuan12379@gmail.com
nhinguyen220190@gmail.com
để được tư vấn và hổ trợ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TP HCM. : Bang dai hoc & Gia re

lam bang dai hoc gia re bat ngo tai tphcm va hn

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 cộng việc của bằng cấp 3