Ai có thể nhận bằng đại hoc hoặc chứng chỉ

Bất cứ ai có thể nhận bằng đại học của một bản sao hoặc chứng chỉ mới lạ?


Vâng, Bất cứ ai! Văn bằng của chúng tôi là dành cho sự mới lạ và sử dụng sân khấu! Làm bằng đại học cho bạn bè và gia đình của bạn. Nhận được cách thức làm bằng đại học giá rẻ lòng tự trọng mà bạn xứng đáng.

Bạn có gửi tàu ra nước ngoài không?

Chúng tôi có thể gửi bằng thư bất kỳ gói Diploma World-Wide, P.O. Hộp cũng được chấp nhận.

Riêng làm bằng đại học giá rẻ

Khi chúng tôi gửi chứng chỉ của bạn, chúng tôi sẽ hủy tất cả thông tin cá nhân. Không ai kinh doanh mà bạn cần một bản sao thay thế hoặc bằng cấp tính mới, bảng điểm, v.v.
Làm bằng đại học giá rẻ


Bạn có cung cấp các trường đại học bên ngoài của Hoa Kỳ?


Có, Chúng tôi cung cấp hầu hết các trường đại học lớn ở Hoa Kỳ, cũng như các trường đại học lớn ở Canada và Vương quốc Anh, nếu bạn có thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng trang liên hệ.

Văn bằng được đóng gói và vận chuyển như thế nào?

Văn bằng và Bảng điểm được đóng gói trong một gói bảo vệ màu nâu với * NO * đề cập đến "Novelty" hay "Diploma" ở bất cứ đâu, hoàn toàn Discreet.

Làm bằng đại học giá rẻ  của các bản sao Chứng chỉ đi kèm với con dấu trường đại học thực sự?

Có, Mỗi bằng tốt nghiệp có dấu ấn nổi của trường đại học thực tế, để cung cấp các tài liệu xác thực nhất có thể.


Làm thế nào về chữ trên giấy chứng nhận?


"Raised" bằng chữ biểu đồ nhiệt, Hầu hết các trường đại học lớn đều sử dụng kỹ thuật này để cung cấp tài liệu có chất lượng cao.

Có phải những từ "Replica" hay "Novelty" ở bất cứ nơi đâu trên Diploma?

Không, hoàn toàn không !, Chúng tôi bán bằng bản sao hoàn chỉnh để sử dụng tính mới. Họ là nhằm đánh lừa bạn bè và gia đình của bạn, Làm thế nào bạn có thể đánh lừa bạn của bạn với từ bản sao trên bằng tốt nghiệp. Chúng tôi bán các sản phẩm hoàn toàn xác thực.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TP HCM. : Bang dai hoc & Gia re

lam bang dai hoc gia re bat ngo tai tphcm va hn

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 cộng việc của bằng cấp 3